×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Assistant Front Office Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปวช

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. เพศชาย/หญิง อายุ ไม่เกิน 50 ปี
2. วุฒิ ปวช. ขึ้นไป
3. มีประสบการณ์การทำงาน 1-5 ปี ขึ้นไป
4. บุคลิกภาพดี มีความเป็นผู้นำ มีทัศนคติดี มีความฉลาดทางอารมณ์ และความเป็นเจ้าบ้านที่ดี
5. มีความละเอียด รอบคอบ รักงานบริการ
6. มีความรู้ในระบบคอมพิวเตอร์ของงานในฝ่ายต้อนรับ และมีทักษะการสื่อสารกับลูกค้าที่ดี
7. สามารถจัดการกับปัญหา และคำร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างนุ่มนวล และมีประสิทธิภาพ
8. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ทุกช่องทางในระดับดีมาก

***สถานทื่ปฎิบัติงาน : โรงแรม My Hotel ซ.เพชรบุรี15***

รายละเอียดงาน

1. ช่วยผู้จัดการฝ่ายต้อนรับวางแผน ปรับปรุง และพัฒนาขั้นตอนการบริการ และปฏิบัติงานทุกส่วนของฝ่ายต้อนรับให้มีประสิทธิภาพ และสร้างผลกำไรให้แก่โรงแรม
2. จัดทำตารางการปฏิบัติงานประจำสัปดาห์ จัดหาพนักงานเสริมในกรณีที่มีความต้องการเร่งด่วน และนำเสนอผู้บังคับบัญชาให้มีการทำงานล่วงเวลาในกรณีที่มีความจำเป็น
3. ช่วยผู้จัดการฝ่ายต้อนรับควบคุม และดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานในฝ่ายต้อนรับในทุกส่วนงานให้ลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
4. ช่วยดูแล และส่งเสริมให้พนักงานฝ่ายต้อนรับมีบุคลิกภาพที่ดี สวมเครื่องแบบถูกต้องตามที่โรงแรมกำหนดเพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับโรงแรม
5. ตรวจเช็ครายละเอียด และความถูกต้องของข้อมูลต่างๆ ของลูกค้าก่อนนำเสนอผู้จัดการฝ่ายต้อนรับ เช่น รายชื่อ และที่อยู่ของลูกค้าที่ Check In-Check Out บันทึกการเปลี่ยนห้องพัก บันทึกรายการพิเศษสำหรับลูกค้าพิเศษ โดยเก็บรักษาข้อมูลทุกอย่างเป็นความลับ
6. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

สวัสดิการ

1.เงินเดือน
2.ปรับค่าจ้างประจำปี (ตามผลประกอบการ)
3.ทำงาน 6 วัน หยุด 1 วัน
4.เซอร์วิสชาร์จ
5.หากได้เข้ากะดึก 70 บาท/วัน
6.มีข้าวฟรี 1 มื้อ
7.ชุดยูนิฟอร์มฟรี 3 ชุด (ครบ 1 ปีแจก 2 ชุด)
8.วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน/ปี
9.พักร้อนประจำปี 6 วัน / ปี
10.ลากิจ 6 วัน
11.การปรับตำแหน่งงาน
12.ลาคลอด 98 วัน
13.ของเยี่ยมพนักงานป่วย
14.ลาฌาปนกิจ 5 วัน/ปี (สามารถนำลาพักร้อนและลากิจมาเพิ่มได้)
15.งานเลี้ยงประจำปี
16.ประกันสังคมแจ้งเข้าทันที
17.เงินช่วยเหลืองานแต่ง 5,000 บาท
18.เงินเบิกล่วงหน้าเดือนละ 2000 บาท
19.อายุงานครบ 1 ปีมีเงินให้กู้ยืม 1 เท่าของเงินเดือน / ไม่มีดอก / ระยะเวลาชำระ 12 เดือน

Service Charge

พฤศจิกายน 2022 image
5,000.00 บาท

ข้อมูลการติดต่อ

บริษัท เท็นสตาร์ส อินน์ จำกัด

44/1-2 ซอยเพชรบุรี 17 ถ.เพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
ปิดรับสมัครแล้ว